แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความต้องการ/ความคาดหวังต่อการให้บริการเกี่ยวกับกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน ศูนย์บริการประชาชน กระทรวงศึกษาธิการ ได้ที่ http://gg.gg/dgkn7 หรือตาม QR Code ดาวโหลดเอกสาร
INSTITUTE OF VOCATIONAL EDUCATION: SOUTHERN REGION 3
แบบสำรวจความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจ และความต้องการ/ความคาดหวังต่อการให้บริการเกี่ยวกับกระบวนการรับเรื่องร้องเรียน ศูนย์บริการประชาชน กระทรวงศึกษาธิการ ได้ที่ http://gg.gg/dgkn7 หรือตาม QR Code ดาวโหลดเอกสาร
พัฒนาโดย นายร่อเฉด เจ๊ะสัน กลุ่มงานเทคโนโลยีและสารสนเทศ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 เลขที่ 7 ถนนกาญจนวนิช ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 โทรศัพท์ 074-212515, 074-212517
Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.