ประชุมคณะกรรมการสภาสถาบัน ครั้งที่ 5/2566 ณ ห้องประชุมอาชาวี โรงแรมต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

● 𝗜𝗩𝗘𝗦𝟯 𝗡𝗲𝘄𝘀. วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 น. : สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ประชุมคณะกรรมการสภาสถาบัน ครั้งที่ 5/2566 ณ ห้องประชุมอาชาวี โรงแรมต้นอ้อย แกรนด์ โฮเต็ล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ (Google Mee)
โดยมี นายประเสริฐ แก้วเพ็ชร นายกสภาสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 เป็นประธานที่ประชุม พร้อมด้วย คณะกรรมการสภาสถาบัน คณะผู้บริหารสถาบัน ผู้อำนวยการสำนัก เข้าร่วมการประชุมเพื่อร่วมหารือข้อราชการและพิจารณาตามระเบียบวาระการประชุม ดังนี้
▪️ พิจารณาการแต่งตั้งบุคคลให้เป็นคณะกรรมการบริหารสถาบัน (เพิ่มเติม)
▪️ พิจารณา (ยกเลิกการใช้) ข้อบังคับสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ว่าด้วย หลักเกณฑ์และวิธีการที่ได้มาซึ่งหัวหน้าภาควิชาและหัวหน้าคณะวิชา สำนักงานอาชีวศึกษาบัณฑิต พ.ศ. 2566
▪️ พิจารณา (ร่าง) ระเบียบสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ว่าด้วย การจ่ายเงินบำรุงกิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี (ฉบับที่ 2) ปี พ.ศ. 2566
▪️ พิจารณา (ร่าง) ระเบียบสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ว่าด้วย การจ่ายค่าตอบแทนพิเศษให้กับหัวหน้าคณะวิชาและหัวหน้าภาควิชา ปี พ.ศ. 2566
การประชุมคณะกรรมการสภาสถาบันฯ ครั้งนี้เป็นโอกาสที่สำคัญในการพิจารณาและตัดสินใจเกี่ยวกับนโยบายและข้อกำหนดต่างๆ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการบริหารจัดการศึกษาของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ให้เป็นที่ยอมรับและมีคุณภาพ ซึ่งจะส่งผลให้สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 สามารถสร้างบัณฑิตที่มีความรู้และทักษะที่ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงานอุตสาหกรรมในปัจจุบันและอนาคต
-• 𝙋𝙍. 𝙞𝙫𝙚𝙨𝟯 | ประชาสัมพันธ์ สอต.3
-• 📌 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3
-• ☎️ Tel. 074-212515 074-212517
-• 🌐 website : www.ives3.ac.th
-• 👨 Admin PR : Phichayaphat Nunthip

About Post Author