ประชุมคณะอนุกรรมการด้านกฎหมาย ครั้งที่ 4/2566 ผ่านระบบออนไลน์ (Google Meet) และห้องประชุมนพเก้า สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3

วันที่ 10 ตุลาคม 2566 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ประชุมคณะอนุกรรมการด้านกฎหมาย ครั้งที่ 4/2566 ผ่านระบบออนไลน์ (Google Meet) และห้องประชุมนพเก้า สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อหารือข้อราชการสำคัญและพิจารณา (ร่าง) ข้อบังคับสถาบันฯ ปี พ.ศ. 2566
โดยมี รศ.ดร. วศิน สุวรรณรัตน์ ประธานกรรมการ เป็นประธานที่ประชุม พร้อมด้วย นายมนัสฌาน์ ชูเชิด ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 และคณะอนุกรรมการด้านกฎหมาย เข้าร่วมการประชุมเพื่อหารือข้อราชการและร่วมพิจารณา (ร่าง) ข้อบังคับสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ว่าด้วย การแบ่งส่วนราชการภายใน (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2566
การประชุมคณะอนุกรรมการด้านกฎหมายเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการดำเนินงานของสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ในการพัฒนาและปรับปรุงข้อบังคับภายในเพื่อให้เข้ากับสภาวะปัจจุบันและการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาและอาชีวศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการประสานงานและให้บริการที่มีคุณภาพสู่สังคม

About Post Author